Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản

27/02/2019, 09:55

BT- Chiều 25/2, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi tiếp và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA) do ông Vũ Hoàng Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hoàng Đức tại Nhật Bản – Kiêm Chủ tịch VJBA làm trưởng đoàn. Tham dự buổi tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Hải và đại diện một số sở, ngành liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy hoan nghênh đoàn đến thăm và tìm hiểu tại tỉnh các vấn đề về năng lượng tái tạo, xử lý ô nhiễm môi trường, tình hình xuất khẩu lao động của tỉnh qua thị trường Nhật Bản, nông nghiệp công nghệ cao và chế biến sản phẩm nông nghiệp, cơ chế chính sách của tỉnh để thu hút các nhà đầu tư. Sau khi giới thiệu khái quát về tình hình kinh tế, xã hội cũng như các chính sách hỗ trợ, ưu đãi đầu tư nước ngoài của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, tỉnh Bình Thuận luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư có tâm huyết, năng lực và cam kết sẽ hỗ trợ tối đa các điều kiện cần thiết để doanh nghiệp có được môi trường kinh doanh thuận lợi. Bí thư Tỉnh ủy hy vọng rằng, thông qua việc tổ chức các chương trình xúc tiến đầu tư sẽ có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đến với Bình Thuận.

Đáp lời Bí thư Tỉnh ủy, ông Vũ Hoàng Đức cám ơn tỉnh đã tạo điều kiện, dành thời gian đón tiếp và làm việc với đoàn. Ông Đức đánh giá cao tiềm năng phát triển về nông nghiệp công nghệ cao cũng như các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, đặc biệt là về các dự án điện gió và điện mặt trời. Ông tin tưởng rằng với những tiềm năng, lợi thế vốn có, tỉnh Bình Thuận sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các nhà đầu tư Nhật Bản đến với tỉnh trong thời gian tới. 

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản