Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu giải quyết các vấn đề bức xúc nêu trên báo chí

08/06/2017, 08:51

BT- “Kể từ ngày 1/6/2017, đối với thông tin về các vấn đề, vụ việc bức xúc xã hội được phản ánh trên báo chí, Thường trực Tỉnh ủy giao cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chịu trách nhiệm chuyển và đề nghị các địa phương, sở, ban, ngành… có liên quan chỉ đạo giải quyết, tập hợp kết quả báo cáo Thường trực Tỉnh ủy”. Đây là chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng, được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông báo đến các sở, ban, ngành, địa phương…tại Công văn số 950 ngày 21/5/2017 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị thủ trưởng các sở, ban, ngành; thường trực các huyện, thị, thành ủy; đảng ủy trực thuộc, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh kịp thời chỉ đạo giải quyết theo tinh thần trên, có báo cáo kết quả giải quyết về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để tổng hợp, báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh ủy.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ gửi đến các sở, ngành, địa phương và các cơ quan có liên quan tổng hợp báo hàng tuần phản ánh về Bình Thuận cần quan tâm đăng tải trên báo Bình Thuận và các báo ngành trung ương. Lần gửi đầu tiên sẽ bằng văn bản giấy; các lần sau sẽ gửi qua đường truyền mạng nội bộ của Đảng (mạng LAN) và hệ thống thư điện tử công vụ tỉnh Bình Thuận.

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu giải quyết các vấn đề bức xúc nêu trên báo chí