Theo dõi trên

Bình Thuận tham dự Ngày Hội gia đình Việt Nam năm 2020

22/06/2020, 15:02

BTO- Được sự chấp thuận của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam chủ trì phối hợp với một số đơn vị, địa phương trong cả nước tổ chức Ngày Hội Gia đình Việt Nam năm 2020; hoạt động diễn ra từ ngày 26/6 đến ngày 28/6/2020 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam số 02 Hoa Lư - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày 26/6 sẽ có những hoạt động như: Ngày hội sức khỏe; Hội thảo “Tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng thay thế để giảm chi phí sản phẩm cải thiện môi trường trong các hộ gia đình làng nghề”; Hội thảo “Biến đổi quan hệ gia đình của nước ta trong bối cảnh hiện nay”; Lễ khai mạc “Ngày Hội gia đình Việt Nam - năm 2020”. Ngày 27/6 có những hoạt động: Thi vẽ tranh “Gia đình em chung tay đẩy lùi Covid-19”; Ngày Hội sức khỏe; Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe trong gia đình” và Lễ vinh danh “Gia đình học tập tiêu biểu”; Giới thiệu sách “Con đã về nhà”; Chương trình “Đêm giao lưu cùng thần tượng”. Ngày 28/6 có những hoạt động: Hội thi nữ công gia chánh và truyền thông với chủ đề “Chung tay vì sự an toàn cho phụ nữ và trẻ em”; Lễ trao giải cuộc thi “Gia đình đọc sách - gắn kết yêu thương”; Chương trình Dạ hội “Vũ điệu hạnh phúc”.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tham gia Ngày Hội gia đình Việt Nam và có Khu trưng bày tập trung triển lãm các nội dung: Triển lãm ảnh “Suối nguồn yêu thương”, triển lãm “Gia đình trong truyền thống văn hóa các dân tộc Việt Nam”, triển lãm “Màu hạnh phúc”, triển lãm sách “Gia đình đọc sách - gắn kết yêu thương”.

Được biết bên cạnh các hoạt động của Ngày Hội gia đình, Ban Tổ chức sẽ tổ chức nhiều sân chơi cho thiếu nhi; đồng thời tổ chức hội chợ từ ngày 24/6 đến 29/6 để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ và đá quý của các địa phương về tham dự ngày Hội.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận tham dự Ngày Hội gia đình Việt Nam năm 2020