Theo dõi trên

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Thăm Tòa Giám mục Phan Thiết

12/04/2018, 08:20

BT- Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2018), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức đoàn đến thăm Tòa Giám mục Phan Thiết.

Đại tá Phạm Văn Long, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã bày tỏ sự cảm kích đối với những đóng góp của đồng bào công giáo cho phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động xã hội, từ thiện. Các giáo dân thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự và luôn giữ mối quan hệ giữa Tòa Giám mục Phan Thiết với chính quyền và lực lượng vũ trang. Chính ủy Bộ CHQS tỉnh mong muốn Tòa Giám mục Phan Thiết cùng toàn thể chức sắc, tu sĩ, giáo dân cùng nhân dân trong tỉnh đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, các phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục đóng góp trong phong trào xây dựng nông thôn mới; xây dựng đời sống văn hóa trong khu dân cư; góp phần đưa đời sống của người dân, trong đó có đồng bào công giáo ngày một phát triển.

Giám mục Nguyễn Văn Trâm, Giám quản Tổng tòa Phan Thiết bày tỏ niềm vui được đón tiếp đoàn cán bộ sĩ quan của Bộ CHQS tỉnh đến thăm. Giám mục tiếp tục khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa Tòa Giám mục Phan Thiết với chính quyền các cấp, mối quan hệ gắn bó tình quân dân của chức sắc, tín hữu người công giáo với lực lượng vũ trang; đồng thời mong muốn mối quan hệ này ngày thêm tốt đẹp.

Trong bầu không khí ấm áp, Đại tá Phạm Văn Long đã có lẵng hoa và món quà trao tặng Tòa Giám mục Phan Thiết, nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa lực lượng vũ trang và các tôn giáo trên địa bàn đóng quân, cùng giúp nhau trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Duy Thỉnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Thăm Tòa Giám mục Phan Thiết