Theo dõi trên

Bộ CHQS tỉnh: Đưa tro cốt người tử vong do Covid-19 về gia đình

24/09/2021, 18:12

 BTO- Ngày 24/9/2021 Bộ CHQS tỉnh tổ chức tổ công tác vào Bộ Tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận, vận chuyển và bàn giao 5 hũ tro cốt người tử vong do nhiễm Covid-19 có thân nhân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Chuyễn tro cốt người tử vong do Covid – 19 về gia đình.

Thân nhân 5 hũ tro cốt ở huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Tuy Phong và thành phố Phan Thiết. Quá trình tiếp nhận và vận chuyển tổ công tác đã thực hiện trang nghiêm, nâng nêu từng hũ tro cốt để chuyển đến tận tay thân nhân thật trang trọng, thể hiện sự sẻ chia với những mất mác to lớn của thân nhân người đã mất. Chuyễn những hũ tro, cốt người đã mất do nhiễm Covid – 19 từ thành phố Hồ Chí Minh đến tận gia đình, cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh, cán bộ Quân sự cấp huyện và xã xin được chia buồn, động viên gia đình cố gắng vượt nỗi đau mất người thân, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương và LLVT thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch.

Chống “giặc Covid – 19” này, LLVT luôn có mặt trên tuyến đầu, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ nhân dân về lương thực, nhu yếu phẩm hàng ngày mà còn có trách nhiệm đưa từng hũ tro cốt đến tay thân nhân, chia sẻ những mất mát với gia đình có người tử vong vì dịch Covid-19.

Duy Thỉnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ CHQS tỉnh: Đưa tro cốt người tử vong do Covid-19 về gia đình