Theo dõi trên

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ chủ chốt

03/12/2018, 09:25 - Lượt đọc: 0

BT- Trong 2 ngày 30/11 và 1/12, tại Trung tâm Hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ chủ chốt quản lý và cán bộ quy hoạch cấp trưởng, phó các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tại hội nghị, hơn 1.000 đại biểu đã được các báo cáo viên đến từ Học viện Chính trị khu vực II và Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an), truyền đạt những kiến thức cơ bản về liên quan đến tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, xã hội 5.0 đến xây dựng nguồn nhân lực đất nước và tỉnh Bình Thuận; An ninh phi truyền thống và không gian mạng, triển vọng – thách thức; tái cấu trúc nền kinh tế Việt Nam và Đông Nam bộ; Bài học chính sách từ việc phân tích chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và chỉ số hiệu quả quản trị hành chính công cấp tỉnh (PAPI).

Phát biểu bế mạc lớp học, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng mong rằng, những kiến thức được bồi dưỡng lần này, sẽ được cán bộ chủ chốt, quản lý bổ sung, vận dụng vào thực tiễn của từng cơ quan đơn vị mình một cách tích cực hiệu quả nhất, để góp phần hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đã đề ra của nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng; và nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

TrẦn HuỲnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ chủ chốt