Theo dõi trên

Cá chết trắng Hồ Đá Bạc ở Tuy Phong

06/06/2018, 16:33

BTO- Trong những ngày qua tại Hồ Đá Bạc, xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong xảy ra hiện tượng cá chết hàng loạt, chưa rõ nguyên nhân.

Ông Huỳnh Quang Huy, Chi cục trưởng Chi cục bảo vệ nguồn lợi thủy sản – Sở NN&PTNT cho biết, sau khi nhận được thông tin, đoàn liên ngành của Sở Tài nguyên và Môi trường cùng Sở NN&PTNT đã xuống địa bàn kiểm tra tình hình thực tế. Số lượng cá chết vớt được trong ngày hôm qua (5/6) khoảng hơn 3 tấn, chủ yếu là cá rô phi.


Trước mắt đoàn đã hướng dẫn Ban quản lý Hồ Đá Bạc vớt hết số cá chết lên để xử lý, tránh để xảy ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước, sau đó các đơn vị chức năng sẽ lấy mẫu để xác minh nguyên nhân dẫn đến cá chết. Theo nhiều người dân cho biết, hiện tượng cá chết hàng loạt tại khu vực này chưa từng xảy ra bao giờ, đây là lần đầu tiên.

PN - Clip: Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cá chết trắng Hồ Đá Bạc ở Tuy Phong