Theo dõi trên

Cách ly 3 căn nhà của bệnh nhân 34

14/03/2020, 19:51 - Lượt đọc: 63

BTO-Đêm 13/3, các lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện biện pháp cách ly nơi ở, nơi làm việc của bệnh nhân thứ 34 nhiễm Covid – 19.

Hai căn nhà trên đường Tôn Đức Thắng là nhà ở của nữ bệnh nhân số 34, bệnh nhân thứ 41 nhiễm Covid – 19 sinh sống, và cửa hàng trang thiết bị nội thất trên đường Hùng Vương do nữ doanh nhân bị nhiễm Covid - 19 thứ 34 làm giám đốc.

 Hai khu vực cách ly này cách nhau khoảng 2km, đều thuộc phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết. Lực lượng chức năng đã dựng rào chắn, phong tỏa tạm thời 2 điểm này, không cho người dân ra vào.Tại khu vực này còn có lực lượng cảnh sát, lực lượng dân phòng và dân quân tự vệ tức trực canh gác.

Bệnh nhân thứ 34 được cho là “siêu lây nhiễm”, vì các ca dương tính ở Bình Thuận và 1 ca ở thành phố Hồ Chí Minh đều liên quan đến bệnh nhân này do tiếp xúc gần. 

                              

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách ly 3 căn nhà của bệnh nhân 34