Theo dõi trên

Cảnh báo mưa dông, sét trên địa bàn tỉnh

17/07/2017, 14:48

 BTO- Thông tin từ Đài khí tượng thủy văn Bình Thuận, hiện nay,qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, số liệu định vị sét và ảnh ra đa thời tiết cho thấy mây đối lưu bắt đầu hình thành và phát triển trên khu vực tỉnh Bình Thuận. Do đó, cảnh báo trong những giờ tới, vùng mây đối lưu này có khả năng phát triển mở rộng và gây ra mưa rào, dông mạnh - có nơi mưa vừa mưa to ở khu vực tỉnh Bình Thuận bao gồm các huyện Hàm Tân, Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, thị xã La Gi và Thành Phố Phan Thiết; sau đó có thể lan sang huyện Bắc Bình, Tuy Phong. Trong cơn dông cần đề phòng sét, lốc xoáy và gió giật mạnh.

Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Được biết, hiện áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 trong năm 2017 và có tên quốc tế là Talas. Hiện tại bão số 2 dự kiến sẽ đổ bộ tại các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh. Riêng khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió Tây Nam mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao từ 2-3m; biển động.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh báo mưa dông, sét trên địa bàn tỉnh