Theo dõi trên

Cấp cứu thành công nạn nhân bể thái dương

06/03/2018, 15:56

BTO- Sáng nay (6/3), gia đình anh Nguyễn Quang Bình 23 tuổi ngụ ở huyện Đông Hải, Ninh Thuận đã gọi điện cảm ơn lãnh đạo UBND huyện Phú Quý, Tàu Hưng Phát đã kịp thời giúp người thân vào đất liền cấp cứu an toàn. Hiện nay sau khi được phẫu thuật tại Bệnh viện Chợ Rẫy tình hình sức khỏe anh Bình đã được ổn định.

Trước đó, nạn nhân là lao động biển, do sơ suất nên bị tay quay bánh lái đập vào đầu làm vỡ thái dương trái, bể xương vai trái, rách má phải. Nạn nhân lập tức được chuyển đến Bệnh viện Phú Quý để cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng, bệnh viện Phú Quý đề nghị chuyển bệnh viện tỉnh. Tuy nhiên thời điểm đó, không có phương tiện chuyển viện. Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch UBND huyện Phú Quý đã can thiệp và nhận được sự hỗ trợ của Tàu Hưng Phát 26, dù tàu này đã rời cảng Phú Quý 30 phút. Sau đó, nạn nhân được chuyển tiếp vào Bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật và ca mổ đã thành công. Theo cử nhân gây mê Đỗ Châu Tự (Bệnh viện Phú Quý), người trực tiếp đưa nạn nhân vào đất liền cấp cứu, cho biết: Nạn nhân nhập viện với vết thương khá nặng, dù vẫn còn nói chuyện nhưng nếu không kịp thời phẫu thuật sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp cứu thành công nạn nhân bể thái dương