Theo dõi trên

Cấp đất cho 11 hộ gia đình nghèo để xây dựng nhà ở

17/08/2017, 09:56

BTO- Huyện Phú Quý vừa xét cấp đất cho 11 hộ nghèo chưa có nhà ở và hỗ trợ xây dựng nhà mới, mỗi hộ được hỗ trợ 35 triệu đồng.

UBND huyện Phú Quý cho biết đã giao cho Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện phối hợp với UBND các xã tiến hành giao đất cho 9 hộ đã bốc thăm vị trí đất để hộ nghèo xây nhà.  Riêng 2 hộ còn lại của xã Ngũ Phụng, UBND huyện thống nhất lấy quỹ đất 1 lô phía sau Cụm cấp nước Phú Quý, 1 lô bên hông Hồ chứa nước xã Ngũ Phụng dự kiến sắp tới sẽ bốc thăm để cấp cho hai hộ này. UBND huyện còn giao cho các xã theo dõi, đôn đốc việc xây nhà ở đối với các hộ đã được giao đất và phải xây dựng trong năm 2017, đồng thời giám sát các đối tượng này không được chuyển nhượng đất được giao….

TQ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp đất cho 11 hộ gia đình nghèo để xây dựng nhà ở