Theo dõi trên

Chính thức mở cửa đường hoa xuân vào tối nay (27 Tết)

08/02/2021, 09:41 - Lượt đọc: 24

BTO- Vào lúc 20h ngày 7/2, ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết có buổi làm việc trực tiếp với đơn vị thi công đường hoa Xuân Tân Sửu 2021. Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố đã xem công trình cơ bản nhất, để chuẩn bị cho việc khai trương đường hoa Xuân Nguyễn Tất Thành vào lúc 18h30 ngày 8/2 (tức 27 Tết).

Phía đơn vị thi công cho biết, đến giờ phút này các hạng mục tiểu cảnh, việc lắp đặt cũng đã hoàn tất. Trong chiều nay, đơn vị thi công sẽ tiến hành lắp đặt linh vật vì không dám mang ra sớm hơn, do không đảm bảo an toàn. Sau khi được đơn vị thi công chạy thử ánh sáng, cũng như kiểm tra toàn bộ việc thiết kế, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết rất phấn khởi trước nỗ lực của đơn vị thi công và tập thể công nhân trong thời gian qua.

Đồng thời, trước tình hình Covid -19 hiện nay Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết cũng nhất quán trong vấn đề đưa ra khuyến cáo người dân, khi tham quan đường hoa phải mang khẩu trang, thực hiện các bước phòng dịch để đảm bảo an toàn cho người thân và gia đình.

UBND TP.Phan Thiết cũng mong muốn người dân hãy thể hiện nếp sống văn minh khi tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại đường hoa Xuân Nguyễn Tất Thành, không giẫm đạp lên các khu vực trang trí hoa xuân, không bẻ hoa, vứt rác bữa bãi trên đường hoa. Sau khi khai trương, đường hoa sẽ mở cửa phục vụ nhu cầu thưởng lãm của người dân đến 23h00 mỗi ngày. Sau đó sẽ đóng cửa để phục vụ công tác bảo trì, vệ sinh cho ngày kế tiếp.

                                                   

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính thức mở cửa đường hoa xuân vào tối nay (27 Tết)