Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết tại các công trình thủy lợi

04/02/2018, 11:37

BTO - Đến thăm, chúc tết và tặng quà Trạm thủy lợi Đá Bạc, Trạm bơm Lê Hồng Phong, một số công trình thủy lợi phía Bắc tỉnh (huyện Tuy Phong, Bắc Bình) và Trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân ngày 3/2/2018, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai mong muốn các đơn vị cần có kế hoạch sử dụng nguồn nước hợp lý để phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân mùa khô sắp tới.

Tại các nơi thăm, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi về điều kiện ăn ở, sinh hoạt, quá trình hoạt động và công tác của cán bộ, công nhân viên ngành thủy lợi, công nhân lao động đang thi công các công trình. Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên các đơn vị trong việc cấp nước trong thời gian qua. Đồng thời, động viên các đơn vị cố gắng nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ tỉnh và ngành đã giao trong năm 2018. Đặc biệtquản lý, phát huy hiệu quả các công trình trong thời gian tới. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình cán bộ, nhân viên các đơn vị, đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Đến thăm Cảng tổng hợp Vĩnh Tân và các đơn vị thuộc Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi động viên và chúc các cán bộ, công nhân bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 sức khỏe dồi dào, luôn có tinh thần động lực phấn đấu vượt qua khó khăn hoàn thành vượt mức tiến độ của Chính phủ giao. Chủ tịch lưu ý, đại diện chủ đầu tư và đơn vị thi công các dự án tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân trong quá trình chạy thử hòa lưới điện quốc gia phải đảm bảo tuyệt đối an toàn và hết sức chú ý đến môi trường, quản lý nước thải, chất thải. Đồng thời đề nghị huyện Tuy Phong và xã Vĩnh Tân phối hợp chặt chẽ với Trung tâm để giữ vững an ninh trật tự, quản lý môi trường, an toàn lao động, đặc biệt trong các ngày tết.

Thu Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết tại các công trình thủy lợi