Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại thị xã La Gi

22/07/2017, 09:37 - Lượt đọc: 16

BTO - Sáng qua (21/7), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, thị xã La Gi vừa đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã La Gi nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Đoàn đã đến thăm ông Lê Thanh Tòng, thương binh 71% và bà Võ Thị Có, vợ Liệt sỹ tại phường Tân Thiện. Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Ngọc Hai đã trao những suất quà ý nghĩa đến các gia đình chính sách. Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ là dịp để các cấp, ngành và toàn xã hội thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao của các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí ân cần thăm hỏi, động viên, mong các thương binh, gia đình chính sách có nhiều sức khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu; đề nghị các cấp, ngành và địa phương tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình chính sách trên địa bàn tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong thời bình.

Dịp này, đoàn còn tới thăm bà Đinh Thị Hạnh, thương binh 31%, vợ Liệt sỹ hiện đang điều trị bệnh tại bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên bà mau chóng khỏi bệnh.

         
   

         

         Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi bà    Đinh Thị Hạnh, thương binh 31%.
         
   

         

         Thăm hỏi sức khỏe ông Lê Thanh Tòng,    thương binh 71%.
         
   

         

         … và tặng quà cho bà Võ Thị Có, vợ    liệt sĩ.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại thị xã La Gi