Theo dõi trên

Chúc tết gia đình chính sách, các Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân

20/01/2021, 09:55

BTO- Chiều 19/1, ông Phan Văn Đăng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết bà Lê Thị Quế (SN 1946, thương binh 61%), ngụ thôn Bình Thủy, xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình; và các Nhà máy nhiệt điện: Vĩnh Tân 1, Vĩnh Tân 2, Vĩnh Tân 4 tại huyện Tuy Phong.

                
      Ông Phan Văn Đăng thăm, tặng quà thương binh Lê Thị Quế.

Đến thăm thương binh Lê Thị Quế, ông Phan Văn Đăng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng quà, chúc bà sống khỏe, sống lâu để làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Mong bà tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương để con cháu học tập, noi theo.

                                     
      Thăm, tặng quà các Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân.

Tại các Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp của từng nhà máy trong quá trình vận hành, sản xuất điện và thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, đồng thời chúc lãnh đạo, nhân viên các nhà máy đón xuân vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Đề nghị các nhà máy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch giao. Chú ý đến công tác bảo vệ môi trường, nhất là việc xử lý khí thải, khối lượng tro, xỉ phát sinh trong quá trình vận hành.

                
      Dịp này, lãnh đạo huyện Tuy Phong cũng tặng quà các Nhà máy nhiệt    điện Vĩnh Tân.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc tết gia đình chính sách, các Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân