Theo dõi trên

Chúc Tết Ramưwan đồng bào Chăm Hồi giáo

06/06/2017, 16:06

BTO- Sángngày 6/6,PhóBí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh cùng đại diện UBMTTQVN tỉnh,Ban Dân tộc tỉnh… đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Ramưwan các chức sắc tôn giáo người Chăm theo đạo Bà Ni tại Tuy Phong và Bắc Bình.

Đoàn đã đến thăm chùa Vĩnh Hanh, Ban đại diện thôn Vĩnh Hanh, xã Phú Lạc, gặp sư cả Đàng Láo và nguyên Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Mai Sên; Chúc tết tại chùa Bình Thắng, chùa Bình Minh, chùa Bình Hòa tại xã Phan Hòa, gặp mặt sư cả Văn Lương Độ, sư cả Lư Thanh, sư cả Bá Cạn và lãnh đạo xã Phan Hòa.

Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gởi lời chúc mừng đến toàn thể các chức sắc tôn giáo, những người có uy tín trong cộng đồng đồng bào Chăm theo đạo Bà Ni nhân dịp Tết Ramưwan. Phó Bí thư ghi nhận những đóng góp to lớn của các chức sắc trong việc tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; vận động đồng bàoxây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức chung lòng xây dựng nông thôn ngày càng phát triển.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo chính quyền các cấp, Mặt trận Tổ quốc và các hội đoàn thể chính trị tại hai huyện phải tiếp tục đoàn kết, tập hợp tất cả các tầng lớp nhân dân để thúc đẩy các phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh, giữ gìn truyền thống văn hóa, góp phần phát triển mọi mặt về kinh tế, văn hóa, xã hội.

                                                          
   
      Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết, tặng quà cho Sư cả Đàng Láo và    chùa Vĩnh Hanh tại Phú Lạc
   
      Gặp mặt, thăm hỏi sức khỏe nguyên Trưởng ban Dân tộc tỉnh Mai Sên
   
      Tặng quà cho chính quyền và người có uy tín tại xã Phan Hòa
   
      Trò chuyện với Sư cả Văn Lương Độ tại chùa Bình Thắng xã Phan Hòa

Đình Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc Tết Ramưwan đồng bào Chăm Hồi giáo