Theo dõi trên

Chúc tết Ramưwan đồng bào Chăm tại thị trấn Lạc Tánh và xã Hàm Trí

07/06/2017, 11:14

BTO-  Nhân dịp Tết Ramưwan của đồng bào Chăm Hồi giáo (Bàni), Đoàn công tác do ông Phạm Văn Nam – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng các thành viên vừa đến thăm và chúc Tết bà con đồng bào Chăm tại thị trấn Lạc Tánh (huyện Tánh Linh) và xã Hàm Trí (Hàm Thuận Bắc).

Tại thị trấn Lạc Tánh, Đoàn đã đến thăm Ban Điều hành Khu phố Chăm và người có uy tín: ông Thông Thai – Khu phố Chăm (thị trấn Lạc Tánh); chùa Chăm Lạc Tánh và sư cả Thông Dật. Còn tại huyện Hàm Thuận Bắc đoàn đã đến thăm Ban điều hành thôn Lâm Giang, xã Hàm Trí và người có uy tín: ông Khê Châu Xê – thôn Lâm Giang; Chùa Lâm Thanh và Sư cả Khê Châu Lai; Chùa Giang Mâu và Sư cả Thông Trận.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi đến đồng bào Chăm Hồi giáo thị trấn Lạc Tánh và Hàm Trí lời chúc mừng tốt đẹp, đón tết Ramưwan vui tươi, tiết kiệm, an toàn. Đồng thời, mong muốn bà con tiếp tục giữ vững, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chính quyền cần quan tâm, tạo điều kiện và có những chính sách giúp đỡ cụ thể để các hộ nghèo, khó khăn sớm vươn lên thoát nghèo, cùng nhau đoàn kết xây dựng cuộc sống ngày càng ổn định và phát triển hơn.

                                            
      Đoàn chúc Tết tại thị trấn Lạc Tánh
   
      Đoàn chúc Tết tại thôn Lâm Giang, xã Hàm Trí

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc tết Ramưwan đồng bào Chăm tại thị trấn Lạc Tánh và xã Hàm Trí