Theo dõi trên

Chúc tết Tòa Giám mục Phan Thiết

21/01/2019, 15:46

BTO- Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 21/1, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng một số cơ quan, đơn vị đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Tòa Giám mục Phan Thiết.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong năm 2018 Bình Thuận đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh xã hội. Những kết quả đạt được có sự đóng góp quan trọng của bà con giáo dân trên địa bàn Tp. Phan Thiết... Nhân dịp tết đến xuân về, đồng chí Nguyễn Hoài Anh chúc Giám mục và bà con giáo dân đón xuân mới an lành, hạnh phúc; tiếp tục vận động bà con giáo dân sống “Tốt đời, đẹp đạo”, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc… góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đại diện Tòa Giám mục Phan Thiết- Giám mục Nguyễn Văn Trâm bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và hứa tiếp tục vận động đồng bào thực hiện đúng các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc tết Tòa Giám mục Phan Thiết