Theo dõi trên

Chương trình sức khỏe Việt Nam: Kêu gọi toàn dân vận động, tập thể dục

28/02/2019, 10:33

BT- Sáng 27/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ phát động “Chương trình sức khỏe Việt Nam” và kêu gọi toàn dân thực hiện chương trình này. Đây là sự kiện kết nối trực tuyến hơn 700 điểm cầu của 63 tỉnh, thành, khuyến khích người dân thực hiện để phòng bệnh, phát hiện bệnh sớm, ngăn chặn các bệnh không lây nhiễm…

                
      
Lãnh đạo tỉnh và đoàn viên, thanh niên    ngành y tế chạy hưởng ứng “Chương trình sức khỏe Việt Nam”.

Tại điểm cầu Bình Thuận, có sự tham dự của Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa và đại diện sở, ban, ngành… Từ sáng sớm, các đại biểu tham dự được y, bác sĩ đo huyết áp, xét nghiệm nhanh đường máu, đo chức năng hô hấp và tư vấn sức khoẻ.

Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện để nâng cao tầm vóc, tuổi thọ và chất lượng cuộc sống của người Việt Nam, chương trình kêu gọi toàn dân thực hiện các biện pháp đơn giản để giữ gìn sức khỏe như tập thể dục, đi bộ 10.000 bước mỗi ngày, không hút thuốc lá, giảm bia rượu,  giảm ăn mặn, đo huyết áp và khám sức khỏe định kỳ.

Sau lễ phát động, hơn 50 đoàn viên thanh niên chạy bộ khoảng 1.800 m trên các tuyến đường của TP. Phan Thiết như Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Tuyên Quang... để hưởng ứng lễ phát động Chương trình sức khỏe Việt Nam.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình sức khỏe Việt Nam: Kêu gọi toàn dân vận động, tập thể dục