Theo dõi trên

“Cò” taxi lộng hành ở Bệnh viện Đa khoa Nam Bình Thuận

21/02/2017, 15:12

BTO - Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền nhanh đoạn clip về tình trạng bảo kê xe taxi ở Bệnh viện đa khoa khu vực Nam Bình Thuận. Trong clip cho thấy một người phụ nữ trung niên, mặc áo khoác xanh không cho bệnh nhân gọi taxi bên ngoài vào mà bắt buộc đi hãng taxi do bà này chỉ định. Người phụ nữ này cho rằng bà đã “đóng tiền” cho bệnh viện và cương quyết không cho hãng taxi khác vào chở khách. Thái độ hung hăng của người phụ nữ này làm nhiều bệnh nhân xuất viện muốn yên thân nên đành “ngậm bồ hòn” cho qua. Được biết, tình trạng này đã xảy ra nhiều tháng nay và người dân địa phương khá bức xúc.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ CKII Hồ Phi Long – Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Nam Bình Thuận (xã Đức Chính – huyện Đức Linh) khẳng định: “Bệnh viện không hợp đồng với bất kỳ 1 hãng taxi nào và sự việc xảy ra trong clip là do các hãng taxi tranh giành khách nên cự cãi lẫn nhau. Riêng người phụ nữ trong clip có thể là “cò” của một hãng taxi nào đó. Chúng tôi đã báo Công an huyện giải quyết, sớm chấm dứt tình trạng lộn xộn trước cổng bệnh viện, tránh người dân hiểu lầm bệnh viện đang bảo kê cho taxi”.

M. Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cò” taxi lộng hành ở Bệnh viện Đa khoa Nam Bình Thuận