Theo dõi trên

Công an Bình Thuận thăm, tặng quà, chúc mừng Giáng sinh 2018

22/12/2018, 10:46 - Lượt đọc: 6

 BTO- Trong 2 ngày 20 và 21/12/2018, Đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh thay mặt Lãnh đạo Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng nhân dịp lễ Giáng sinh 2018 của đồng bào công giáo tại Tòa Giám mục Phan Thiết và các chánh xứ trên địa bàn tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi, yên bình và năm mới hạnh phúc đến các vị giám mục, linh mục của Tòa Giám mục Phan Thiết, các linh mục cùng bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. 

Đồng chí mong muốn, các giáo xứ, các vị chức sắc Công giáo tiếp tục vận động tuyên truyền bà con giáo dân thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tham gia giữ gìn an ninh trật tự, phát huy truyền thống yêu nước, sống "tốt đời, đẹp đạo", cùng với chính quyền địa phương tham gia xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp.

                                            

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Bình Thuận thăm, tặng quà, chúc mừng Giáng sinh 2018