Theo dõi trên

Công an tỉnh đoạt giải nhất cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về Sở hữu trí tuệ

05/01/2018, 16:37

BTO- Chiều 4/1, Sở Khoa học và Công nghệ tổng kết và trao giải cuộc thi viết tìm hiểu Pháp luật về sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Bình Thuận lần thứ 2 năm 2017.

Cuộc thi được phát động từ ngày 26/4/2017 nhân Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, kết thúc cuộc thi Ban tổ chức tiếp nhận được 555 bài dự thi của 35 tập thể và 20 cá nhân. Một số đơn vị có bài dự thi số lượng nhiều gồm Công an tỉnh, Trường THPT Phan Thiết, Trường THPT Quang Trung. Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù đề thi lần này mức độ khó hơn, mang tính tổng hợp, phân tích cao hơn đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức nhất định về Sở hữu trí tuệ, phải biết kết hợp một số văn bản để giải quyết câu hỏi. Tuy nhiên, chất lượng bài thi cao, hầu hết thí sinh đều trả lời đúng và đạt yêu cầu đề ra, một số bài có sự đầu tư. Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất tập thể cho Công an tỉnh, giải nhì thuộc về Trường THPT Phan Thiết, Trường THPT Quang Trung; giải nhất cá nhân trao cho Nguyễn Thị Hoài Thanh, Giải nhì được trao cho 2 cá nhân Huỳnh Thị Kim Phượng, Nguyễn Thị Huyền Trang.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh đoạt giải nhất cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về Sở hữu trí tuệ