Theo dõi trên

Công an tỉnh gặp mặt báo chí nhân dịp 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

18/06/2020, 10:22

BT- Chiều 16/6, Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cơ quan, tổ chức, cá nhân làm công tác báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Trong những năm qua, các cơ quan báo chí đóng chân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã phối hợp tốt với Công an tỉnh trong công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn sự bình yên và hạnh phúc cho nhân dân. Mỗi thành tích của lực lượng Công an tỉnh trong bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội đều nhận được sự hợp tác, sát cánh của các cơ quan báo chí. Nhiều phóng sự, bài viết, tin nhanh của các cơ quan báo chí đã phản ánh đúng bản chất của sự thật, sâu sắc, sâu đậm và cũng nêu được sự khó khăn, vất vả, quyết liệt hy sinh, cống hiến thầm lặng của lực lượng công an.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Đại tá Trần Văn Toản - Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến các phóng viên, cơ quan báo chí. Trong thời gian tới, Công an tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp để bảo đảm an ninh trật tự, bảo đảm tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trên, Đại tá Trần Văn Toản hy vọng trong thời gian tới Công an tỉnh tiếp tục nhận được sự ủng hộ, sát cánh của nhà báo, các cơ quan báo chí giúp lực lượng công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

N.Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh gặp mặt báo chí nhân dịp 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam