Theo dõi trên

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh Phan Thiết: Trao 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

20/01/2021, 15:44 - Lượt đọc: 30

BTO- Sáng nay (20/1), Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh Phan Thiết đã trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh số tiền 200 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo”. Số tiền này được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phân bổ 100 triệu đồng để xây dựng nhà “đại đoàn kết” cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở và 100 triệu đồng tặng quà Tết Tân Sửu cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Mặc dù năm 2020, dịch Covid–19 đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải nhưng với tinh thần “tương thân tương ái”, công ty tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội. Trong đó, có hoạt động tặng quà, xây dựng nhà ở cho người nghèo trong tỉnh.

Bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chia sẻ với những khó khăn của công ty và cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp của công ty trong các hoạt động an sinh xã hội thời gian qua. Đồng thời, mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của công ty trong các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh Phan Thiết: Trao 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”