Theo dõi trên

Công ty TNHH Hải Nam: Ủng hộ 1 tỷ đồng và 50.000 khẩu trang y tế chống dịch

20/03/2020, 10:42

BTO- Sáng nay (20/3), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Công ty TNHH Hải Nam tổ chức lễ giao nhận kinh phí và vật phẩm ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid – 19 của tỉnh.

Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận từ Công ty Hải Nam 1 tỷ đồng tiền mặt và 50.000 khẩu trang y tế ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid – 19 của tỉnh. Nguồn kinh phí này được Công ty vận động cán bộ, công nhân lao động đóng góp với mong muốn góp một phần nhỏ chung tay cùng tỉnh phòng chống dịch bệnh.

Bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã ghi nhận và chân thành cảm ơn sự đóng góp của cán bộ, người lao động của Công ty đã hỗ trợ kinh phí, khẩu trang y tế góp phần cùng tỉnh nhà phòng chống dịch. Bà Linh cho biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hưởng ứng lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19 của Ủy ban Trung ương MTTQVN, Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp tục tích cực huy động các nguồn lực, vận động các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh chung tay ủng hộ, đóng góp cùng tỉnh trong phòng, chống dịch bệnh.

Được biết, kinh phí (tiền mặt) được chuyển vào Quỹ Cứu trợ tỉnh, các nhu yếu phẩm, vật phẩm được Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận và chuyển đến Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19 tỉnh để phân bổ, kịp thời chuyển tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

T. Thủy – H.Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty TNHH Hải Nam: Ủng hộ 1 tỷ đồng và 50.000 khẩu trang y tế chống dịch