Theo dõi trên

Cử tri Phú Quý kiến nghị xây dựng sân bay Phú Quý

14/05/2018, 08:23

BT- Bà Bố Thị Xuân Linh, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận vừa có buổi tiếp xúc cử tri xã Long Hải, Ngũ Phụng và Tam Thanh, huyện Phú Quý để ghi nhận ý kiến của người dân trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị Chính phủ xem xét, bố trí nguồn vốn để xây dựng sân bay Phú Quý. Việc có đường bay nối Phú Quý với đất liền sẽ giúp kinh tế huyện đảo phát triển nhanh hơn. Cử tri xã Long Hải đề nghị UBND tỉnh bố trí nguồn kinh phí, xây dựng thêm nhà máy nước sạch tại huyện. Hiện nay, dân số ở huyện tăng nhanh cộng với lượng du khách đến Phú Quý ngày càng nhiều, nhu cầu sử dụng nước tăng cao. Công suất của nhà máy nước hiện tại không đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân. Một số thôn, khu vực dân cư trên huyện thường xuyên xảy ra tình trạng thiếu nước, cúp nước. Cử tri cũng kiến nghị tiếp tục xây dựng bờ kè xung quanh huyện để tránh nạn biển xâm thực, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Cử tri cũng kiến nghị bổ sung thêm quy định, yêu cầu các bệnh viện, cơ sở y tế khám, chữa bệnh làm việc vào ngày thứ 7 để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân.

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận, bà Bố Thị Xuân Linh đã ghi nhận các ý kiến của cử tri và sẽ phản ánh đến các ngành chức năng xem xét để giải quyết bức xúc của người dân.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri Phú Quý kiến nghị xây dựng sân bay Phú Quý