Theo dõi trên

Cùng bạn đọc

29/03/2019, 15:14

BT- Thời gian qua, Báo Bình Thuận Cuối tuần, Báo Bình Thuận Online luôn nhận được sự quan tâm cộng tác, góp ý  của đông đảo bạn đọc trong và ngoài tỉnh. Đó là nguồn cổ vũ, động viên để cán bộ, biên tập viên, phóng viên trong tòa soạn tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng thông tin phục vụ bạn đọc.

Thời gian tới, Báo Bình Thuận cuối tuần, Báo Bình Thuận Online rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, cộng tác của bạn đọc gần xa để xây dựng tờ báo ngày càng sinh động, hấp dẫn hơn.

Các tin, bài cộng tác cho số báo Bình Thuận cuối tuần xin gởi về địa chỉ: binhbandoc@gmail.com, điện thoại: 02523833612 - 0913625792, Báo Bình Thuận Online   qua email: baobinhthuan@gmail.com, điện thoại: 02523604533. Bạn đọc lưu ý, khi gửi tác phẩm nên ghi rõ họ  tên, địa chỉ và số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ trong quá trình sử dụng tác phẩm.

Rất mong nhận được sự nhiệt tình cộng tác, góp ý  của bạn đọc.

Tòa Soạn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng bạn đọc