Theo dõi trên

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri: Cần giải pháp tốt hơn ngăn chặn tham nhũng, phá rừng

12/12/2017, 09:21

BT- Bà Nguyễn Thị Phúc, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận vừa có buổi tiếp xúc cử tri xã Thuận Minh (Hàm Thuận Bắc).

Cử tri kiến nghị các cấp có giải pháp ngăn chặn tốt hơn nạn phá rừng, tham nhũng, biến đổi khí hậu, chính sách hỗ trợ giải quyết việc làm nhằm khắc phục tình trạng sinh viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng thất nghiệp. Với nông nghiệp, cử tri mong muốn giá tiêu thụ lúa, thanh long cần ổn định đầu ra, tăng mức trợ cấp cho người thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng, thờ cúng liệt sĩ, bởi mức trợ cấp hiện nay thấp. Ngoài ra cử tri cũng phản ánh tình trạng ô nhiễm môi trường gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dân đang gia tăng và đáng lo ngại…

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã  được đại diện UBND xã và huyện trả lời, giải đáp theo thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị khác được bà Nguyễn Thị Phúc ghi nhận để tổng hợp trình Quốc hội và gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

  Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri: Cần giải pháp tốt hơn ngăn chặn tham nhũng, phá rừng