Theo dõi trên

Đại hội Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Đức Linh lần thứ IV

24/09/2019, 09:23

BT- Đại hội đại biểu Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Đức Linh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024 được tổ chức với sự tham dự của bà Vũ Thị Ngọc Liên - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh.

Nhiệm kỳ qua, các cán bộ, hội viên luôn phát huy tính tiên phong và nhiệt huyết của lực lượng cựu TNXP nỗ lực khắc phục những khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được Tỉnh hội và UBND huyện giao. Công tác xây dựng tổ chức hội và phát triển hội viên được chú trọng với số hội viên hiện có là 529/322 nữ. Hoạt động Vì nghĩa tình đồng đội thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của hội viên, nhất là các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, đã xây dựng mới 13 mái ấm đồng đội, nhà tình nghĩa với tổng giá trị 715 triệu đồng, trao tặng 350 suất quà với giá trị 105 triệu đồng. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền và giáo dục truyền thống, phối hợp với các ban, ngành, Đoàn Thanh niên làm tham mưu cho chính quyền giải quyết chế độ chính sách và khen thưởng cho cựu TNXP được tập trung thực hiện.

Trong nhiệm kỳ IV, với chủ đề “Đoàn kết, tâm huyết, đại diện và nghĩa tình” do Trung ương hội phát động, Hội Cựu TNXP huyện Đức Linh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, giữ vững phẩm chất cách mạng, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ; đẩy mạnh hoạt động, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh để thật sự là mái nhà chung của hội viên. Cùng với đó, tích cực thực hiện công tác tuyên truyền, làm tốt vai trò nhân chứng lịch sử; thực hiện tốt công tác nghĩa tình đồng đội, tạo điều kiện cho hội viên vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào cựu TNXP “Nêu gương sáng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với tinh thần lúc trẻ xung phong, lúc già gương mẫu”.

Ông Vũ Ngọc Quý tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Đức Linh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Đức Linh lần thứ IV