Theo dõi trên

Đảm bảo ANTT cho hoạt động cổ vũ SEA Games 30

09/12/2019, 16:55

BTO- Lúc 19 ngày 10/12/2019 sẽ diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam giữa Đội tuyển U22 Việt Nam và Indonesia. Đây là dịp để người hâm mộ tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển bằng nhiều hình thức, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, trước, trong và sau mỗi trận đấu, một số người thường có những hành động quá khích, phản cảm, vi phạm pháp luật về an ninh trật tự (ANTT) và an toàn giao thông (ATGT).

Để đảm bảo ANTT và ATGT, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai vừa có văn bản yêu cầu các sở, ngành, địa phương xây dựng phương án sẵn sàng giải tỏa, cứu nạn kịp thời khi xảy ra sự cố, tai nạn trước, trong và sau khi diễn ra trận đấu.

Ngành chức năng phải phối hợp với các địa phương tổ chức điều tiết, hướng dẫn, phân luồng giao thông; có biện pháp kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân đua xe, cổ vũ đua xe, đốt pháo trái phép và những hành vi cổ vũ phản cảm trái thuần phong mỹ tục, gây mất ANTT.

Địa phương nào để xảy ra đua xe trái phép và những hành vi gây mất ANTT thì người đứng đầu chính quyền địa phương đó phải chịu trách nhiệm.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo ANTT cho hoạt động cổ vũ SEA Games 30