Theo dõi trên

Dâng hương viếng Bác trước ngày nhập ngũ

21/02/2019, 10:12

BTO- Chiều 20/2, lãnh đạo TP. Phan Thiết cùng 151 thanh niên của thành phố trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019 đã đến dâng hương viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Bình Thuận và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ của thành phố.

                
      Viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Bình Thuận

Ngoài ra, những thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ của Phan Thiết còn diễu hành qua một số tuyến đường chính của Phan Thiết. Tối ngày 20/2, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành đã diễn ra hội trại các tiết mục văn hóa, văn nghệ, các trò chơi, đốt lửa trại … với nội dung tuyên truyền về luật nghĩa vụ quân sự, truyền thống yêu nước, các anh hùng lực lượng vũ trang của thành phố dưới hình thức sân khấu hóa. Qua đó động viên, khích lệ các thanh niên yên tâm, hăng hái và tự hào lên đường nhập ngũ.

                
   
      Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ   

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dâng hương viếng Bác trước ngày nhập ngũ