Theo dõi trên

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Tuyên dương 39 điển hình tiên tiến

14/05/2018, 08:20 - Lượt đọc: 19

BT- Sáng 11/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và khen thưởng, tuyên dương điển hình tiên tiến về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

                
      
Phó Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen cho các    chi, đảng bộ thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp đạt trong sạch vững    mạnh tiêu biểu cấp tỉnh năm 2017.

2 năm qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã lãnh đạo tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị trong toàn Đảng bộ. Đặc biệt, Đảng ủy Khối đã tập trung lãnh đạo thực hiện các khâu đột phá gắn với tình hình thực tiễn của từng tổ chức, doanh nghiệp như: các giải pháp bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh; sáng kiến cải tiến kỹ thuật nâng cao năng suất, nâng cao năng lực cạnh tranh hoặc việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo và nâng cao đời sống công nhân, người lao động… Đồng thời, tiếp tục chấn chỉnh phong cách, lề lối làm việc, phát huy tính tiền phong, gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu. Trong quá trình thực hiện, đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, cách làm phù hợp từ đó góp phần tiếp tục thúc đẩy tổ chức, doanh nghiệp phát triển.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những kết quả toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp đã đạt được trong thực hiện Chỉ thị 05. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới Ban Thường vụ Đảng ủy tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI và khóa XII) về xây dựng chỉnh đốn Đảng. Tập trung chỉ đạo các tổ chức Đảng trực thuộc xác định và thực hiện những nhiệm vụ đột phá gắn với tình hình thực tiễn tại các doanh nghiệp. Tăng cường xây dựng và nhân rộng những điển hình tiêu biểu của Đảng bộ, không để dừng lại ở việc tuyên dương trong hội nghị mà phải tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ ở tất cả chi, đảng bộ...

Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy  Dương Văn An đã trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 4 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu cấp tỉnh năm 2017; Đảng ủy Khối cũng biểu dương, khen thưởng 39 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.                                             

Đ.Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Tuyên dương 39 điển hình tiên tiến