Theo dõi trên

Đẩy mạnh việc phòng chống gắn với tuyên truyền dịch Covid-19

05/03/2020, 10:48

BTO- Tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 gắn tuyên truyền tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh là một trong những nội dung tiếp tục thực hiện theo tinh thần báo cáo nhanh ngày 4/3 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh.

Cũng theo báo cáo ngày 4/3, tại Bình Thuận chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19, không còn trường hợp nào cách ly tại các cơ sở y tế.

Trong khi đó, thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: Trong ngày 4/3, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đang có khoảng 10.400 lượt khách lưu trú du lịch, trong đó có khoảng 2.125 khách nội địa, 8.275 lượt khách quốc tế, du khách Trung Quốc khoảng 95 người, du khách Hàn Quốc khoảng 65 người.

Về tình hình khách tham quan, Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận đón 60 khách, trong đó có 15 khách Nga; Di tích tháp Pô Sah Inư đón 241 lượt khách tham quan, trong đó có 138 khách nước ngoài (Ba Lan, Anh, Nga, Hàn Quốc). Khách đến tham quan đều đeo khẩu trang để phòng dịch.

Trên địa bàn TP. Phan Thiết, trong ngày 4/3, có 8.070 khách nước ngoài đang lưu trú, trong đó đăng ký lưu trú mới trong ngày có 4 khách Hàn Quốc, 5 khách Trung Quốc; tất cả đều được cơ quan y tế địa phương giám sát, theo dõi. Với tình trạng sức khỏe bình thường. Trước tình hình này, Ban chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh nhận định như sau: Hiện trên địa bàn tỉnh, các đối tượng người nước ngoài đến được giám sát, theo dõi sức khỏe, tình hình sức khỏe đều ổn định.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của tỉnh còn có nhận định như sau: Tình hình dịch diễn biến rất phức tạp, do đó đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các địa phương tiếp tục phối hợp triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẩy mạnh việc phòng chống gắn với tuyên truyền dịch Covid-19