Theo dõi trên

Đề nghị nâng chế độ phụ cấp cho lực lượng bảo vệ rừng

12/05/2017, 10:11

 BTO - Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Phúc vừa có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 xã Phan Dũng và Hòa Minh của huyện Tuy Phong.

Tại các nơi tiếp xúc, cử tri bày tỏ sự đồng tình với hoạt động của Quốc hội khóa XIV khi nhiều vấn đề, nội dung nóng đã được đưa ra bàn thảo, phản biện.

Về kiến nghị, cử tri xã Phan Dũng và xã Hòa Minh đề nghị Quốc hội cần xem xét việc nâng cao chế độ, phụ cấp cho lực lượng bảo vệ rừng; mức lương hưu của cán bộ về hưu trước năm 1993 quá thấp, nhất là ở cấp xã; chính sách cho cán bộ không chuyên trách khi về hưu; tăng cường việc kiểm tra, giám sát hàng giả, hàng kém chất lượng, tình hình gian lận trong mua bán xăng dầu… Cử tri xã Phan Dũng mong muốn tỉnh có sự quan tâm, đầu tư thêm đường giao thông vào các khu sản xuất, bảo vệ rừng. Trong khi cử tri  Hòa Minh đề nghị các cấp bổ sung quy hoạch và xây dựng hệ thống thủy lợi, giúp người dân chủ động nước tưới, tránh tình trạng bỏ hoang ruộng đất gây lãng phí công cụ sản xuất…Đại biểu Quốc hội đã ghi nhận các kiến nghị và sẽ làm việc với cơ quan chức năng để sớm thông tin đến cử tri.

         
         
         
   

   

         Nhiều ý kiến đề nghị    phải nâng cao chế độ cho lực lượng bảo vệ rừng, cán bộ nghỉ hưu    trước 1993, cán bộ không chuyên trách về hưu có chế độ quá thấp…
         
   

         

         Đại biểu Quốc hội    Nguyễn Thị Phúc ghi nhận với cử tri sẽ tiếp tục đề nghị Quốc hội sớm    có những điều chỉnh hợp lý các chế độ, chính sách.

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị nâng chế độ phụ cấp cho lực lượng bảo vệ rừng