Theo dõi trên

Đề nghị người dân cung cấp thông tin về việc BN 34 có dự đám cưới tại Ocean Dunes Phan Thiết

14/03/2020, 21:04

BTO- Mấy ngày nay, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin BN số 34 có dự một đám cưới ở khách sạn Ocean Dunes Phan Thiết vào ngày 5/3. Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, các ngành chức năng đã vào cuộc xác minh. BN 34 và chủ lễ cưới trên xác định là BN 34 không tham dự tiệc cưới. Tuy nhiên với việc BN 34 khai báo không đầy đủ, đồng thời vẫn có nguồn tin nói BN 34 có tham dự tiệc cưới.

Vì vậy, UBND tỉnh đề nghị người dân rà soát, cung cấp thông tin để xác định chính xác BN 34 có dự đám cưới trên hay không, qua đó cơ quan y tế có cơ sở xác định những người có nguy cơ F1 để kịp thời cách ly; giúp công tác phòng chống dịch Covid – 19 của tỉnh hiệu quả hơn.

P.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị người dân cung cấp thông tin về việc BN 34 có dự đám cưới tại Ocean Dunes Phan Thiết