Theo dõi trên

Đề nghị tặng cờ thi đua xuất sắc cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

28/11/2019, 10:18

BT- Vừa qua, tại thành phố Phan Thiết, Cụm thi đua ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VHTT&DL) các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

                
      
   Trao cờ luân lưu cho Cụm trưởng, Cụm phó    Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2020.

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa; Cục trưởng Cục Công tác phía Nam (Bộ VHTT&DL) Nguyễn Kiều Linh; cùng đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL 7 tỉnh miền Đông Nam bộ: Ninh Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận.

Trong năm 2019, với chủ đề “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả”. Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổ chức thực hiện tốt việc đăng ký, ký kết giao ước thi đua đầu năm 2019 giữa các đơn vị trong cụm và chú trọng công tác kiểm tra, sơ kết, tổng kết phong trào thi đua; làm tốt việc bình xét và đề xuất các hình thức khen thưởng xứng đáng đối với các đơn vị đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác. Các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch đều được các tỉnh trong cụm đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá thu hút 40.776.500 lượt khách tham quan với doanh thu ước đạt 17.979.649 tỷ đồng. Trong thể thao thành tích cao, toàn cụm đã đăng cai tổ chức 65 giải cấp quốc gia; tham dự 470 giải thể thao khu vực, quốc gia và quốc tế, đạt 1.986 huy chương các loại, các tỉnh trong cụm đều có vận động viên được tuyển chọn tham dự SEA Games lần thứ 30 tại Philippines...

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cụm thi đua; tuy trong điều kiện từng tỉnh có những đặc thù, điều kiện khác nhau nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao đã đưa phong trào thi đua của cụm không ngừng phát triển và sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch ngày càng ổn định. Trong thời gian tới, cụm thi đua tập trung tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của ngành; tạo đà bước vào năm 2020 với khí thế quyết tâm đạt kết quả cao nhất.

Được biết, Sở VHTT&DL Bình Thuận (Cụm trưởng) vinh dự cùng Sở VHTT&DL Bình Dương và Sở VHTT&DL Tây Ninh được cụm thi đua thống nhất đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2019. Hội nghị đã trao cờ luân lưu cho Cụm trưởng, Cụm phó Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2020 là Sở VHTT&DL Đồng Nai và Tây Ninh.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị tặng cờ thi đua xuất sắc cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch