Theo dõi trên

Đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động tặng bằng khen cho 2 tập thể, cá nhân

24/12/2019, 11:50

BT- Công đoàn viên chức tỉnh vừa tổng kết phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2019.

Trong năm các công đoàn cơ sở đã thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cán bộ, đoàn viên, lao động luôn nêu cao tinh thần tự học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng động trong công việc, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ. Các cụm thi đua chủ động tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như trao nhà tình thương cho đoàn viên, trao quà cho các mẹ, vợ, con liệt sĩ, trao thẻ bảo hiểm, quà trung thu, ánh sáng phòng học. Bên cạnh đó, Công đoàn viên chức tỉnh thực hiện được 2 đợt hiến máu nhân đạo, hội thi gia đình yêu thương, hội diễn nghệ thuật không chuyên, rung chuông vàng tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ. Có 221 sáng kiến, giải pháp được công nhận làm lợi cho cơ quan, đơn vị.  Năm 2019 đã phát triển 93 đoàn viên, giới thiệu 176 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Có trên 93,3% chị em đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”...

Công đoàn viên chức tỉnh đã đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019. Đồng thời Công đoàn viên chức tỉnh tặng giấy khen cho 19 tập thể, 44 cá nhân, khen thưởng 23 tập thể, cá nhân trong chuyên đề văn hóa thể thao, 5 cá nhân trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và 6 tập thể, cá nhân trong chuyên đề xanh - sạch - đẹp bảo đảm an toàn vệ sinh lao động.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động tặng bằng khen cho 2 tập thể, cá nhân