Theo dõi trên

Đề xuất không cho khách du lịch đến đảo Phú Quý

10/03/2020, 15:31 - Lượt đọc: 12

BTO- Chủ tịch UBND huyện Phú Quý - Bùi Thế Nhân vừa ký công văn đề xuất giải pháp tăng cường phòng chống dịch Covid-19 cho huyện Phú Quý.

Theo đó, UBND huyện Phú Quý đề xuất UBND tỉnh có chủ trương tạm dừng cấp phép người nước ngoài ra đảo Phú Quý bắt đầu từ ngày 10/3/2020; khuyến khích người nước ngoài còn đang ở đảo sớm về lại đất liền. Ngoài ra, không thực hiện thủ tục cho người Việt Nam đi du lịch tại đảo cho đến khi có thông báo mới. Khuyến cáo nhân dân nếu không có việc gì cần thiết không nên ra, vào đảo Phú Quý trong thời gian cả nước đang tập trung phòng chống dịch bệnh.

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều nước trên thế giới và cả trong nước. Với đặc thù là huyện đảo, cách xa đất liền nên UBND huyện Phú Quý xác định lấy giải pháp phòng ngừa đặt lên hàng đầu, quyết tâm không để Phú Quý xảy ra dịch bệnh.

Được biết, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã áp dụng những giải pháp trên cho đảo Lý Sơn từ hôm qua nhằm hạn chế thấp nhất dịch bệnh lây lan.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề xuất không cho khách du lịch đến đảo Phú Quý