Theo dõi trên

 Đêm không ngủ với niềm vui chiến thắng

24/01/2018, 10:14

BTO- Đêm qua (23/1), cùng với người hâm mộ cả nước, người dân thành phố biển Phan Thiết hòa mình trong niềm vui chiến thắng lịch sử của đội U 23 Việt Nam.

Có thể nói sự kịch tính, tinh thần quả cảm của các cầu thủ trẻ Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ nước nhà. Sau khi Văn Thanh đá quả 11 mét cuối cùng ấn định chiến thắng 4-3 thì niềm vui vỡ oà. Thật không thể tin được, U 23 Việt Nam đã buộc thế hệ vàngcủa bóng đá Qatar phải chấp nhận trận thua đầu tiên tại giải U 23 châu Á năm nay.

Bắt đầu từ 18g, “hơi nóng” chiến thắng khắp thành phố bắt đầu lan rộng khắp các con phố lớn nhỏ. Từng dòng người tập trung với cờ tổ quốc, băng rôn, biểu ngữ, kèn, xoong, diễu hành khắp các con đường chính ở Phan Thiết hò reo ăn mừng chiến tích của bóng đá Việt Nam.

Phan Thiết đã có một đêm náo động, nhưng người hâm mộ Phan Thiết không quá khích như các nơi khác. Có chứng kiến sự nhộn nhịp, huyên náo hoà chung niềm vui chiến thắng của người dân Phan Thiết mới thấy tình yêu của người hâm mộ không bao giờ phai với đội bóng quốc gia.

Chỉ còn một trận nữa U 23 Việt Nam sẽ lập kỳ tích nếu đá bại Uzebekistan vào ngày 27/1. Khi ấy người hâm mộ cả nước sẽ có một đêm không ngủ. Mong thay điều đó rồi xảy ra…!

Sau đây là một vài hình ảnh ghi lại ở thành phố Phan Thiết.

NHƯ NGUYỄN- ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Đêm không ngủ với niềm vui chiến thắng