Theo dõi trên

Đếnthăm, chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách huyện Bắc Bình

10/01/2020, 14:08

BTO- Ngày 9/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lương Văn Hải cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Nhà máy Thuỷ điện Đại Ninh; Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Bình; Công an huyện Bắc Bình; Đồn Biên phòng 436 (Hòa Thắng) và 2 gia đình chính sách là ông Nguyễn Văn Hoan - thương binh 81% (thị trấn Chợ Lầu) và bà Trần Thị Giảm - thương binh 61% (thôn Thái Thuận, xã Hồng Thái).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Hải đã thăm hỏi tình hình hoạt động sản xuất và đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác nắm tình hình, sẵn sàng vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành tốt các nhiệm vụ cấp trên giao phó.

Phó Chủ tịch lưu ý: Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các đơn vị phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động, phối hợp tốt với các đơn vị khác trên địa bàn để bảo vệ, giữ vững an ninh trật tự của địa phương,cố gắng hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Lương Văn Hải tặng quà Tết Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Bình.

Tặng quà Tết Công an huyện Bắc Bình.

Thăm, tặng quà Tết Đồn Biên phòng 436.

Tặng quà Tết gia đình  ông Nguyễn Văn Hoan.

Tặng quà Tết cho gia đình chính sách bà Trần Thị Giảm.

Đến thăm ông Nguyễn Văn Hoan và bà Trần Thị Giảm gia đình chính sách, Phó Chủ tịch tỉnh đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc gia đình năm mới nhiều sức khỏe, cố gắng phấn đấu vươn lên cuộc sống. Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, liệt sỹ.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đếnthăm, chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách huyện Bắc Bình