Theo dõi trên

Diễn đàn: Xóa hay giữ Ban đại diện phụ huynh?

25/09/2017, 17:10 - Lượt đọc: 42

BTO- Tình trạng lạm thu đầu năm học tại các trường học từ bậc mầm non đến bậc THPT đang “nóng” với rất nhiều những khoản thu “vô tội vạ” cao ngất ngư khiến dư luận khá bức xúc. Trong đó, vai trò Ban đại diện cha mẹ học sinh được thành lập nhằm mục đích phối hợp với nhà trường chăm lo việc học hành của học sinh nhưng lại đang bị “lạm dụng” đề ra những khoản đóng góp mang danh nghĩa “tự nguyện” là chính.

                
Ảnh minh họa. IT

Trước tình hình lạm thu tràn lan, dư luận đang có nhiều ý kiến xóa bỏ Ban đại diện phụ huynh vì cho rằng không cần thiết. Nếu xóa bỏ thì ai sẽ là trung gian truyền đạt, trao đổi giữa nhà trường với phụ huynh trong việc giáo dục học sinh? Còn nếu chấn chỉnh lại thì thực hiện ra sao, ai thực hiện, giám sát và chắc chắn sẽ không có tình trạng lạm thu?

Để rộng đường dư luận, Báo Bình Thuận điện tử mở diễn đàn “Xóa hay để Ban đại diện cha mẹ học sinh”. Mời quý độc giả bày tỏ quan điểm gởi ý kiến phản hồi phía dưới hoặc về địa chỉ e-mail :baobinhthuan@gmail.com.

BTO



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn đàn: Xóa hay giữ Ban đại diện phụ huynh?