Theo dõi trên

Đoàn công tác của tỉnh chúc tết các cơ quan báo, đài

20/01/2021, 08:23

BT- Sáng 19/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Huỳnh Thái Dương - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết Báo Bình Thuận, Đài PT-TH Bình Thuận, Hội Nhà báo Bình Thuận, Hội Văn học Nghệ thuật và các cơ quan báo chí Trung ương đóng tại địa phương. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

                
      
      Đồng chí Huỳnh Thái Dương - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến    thăm và chúc tết tại Báo Bình Thuận.

Tại các điểm đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Huỳnh Thái Dương đã biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị trong năm qua, đã góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác tư tưởng, công tác tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh nhà nói riêng và sự phát triển của tỉnh nói chung. Đồng thời, chúc tập thể, cán bộ, phóng viên dồi dào sức khỏe, nâng cao bản lĩnh chính trị, tiếp tục xây dựng tờ báo chất lượng, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc. Đối với các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh, năm mới cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa trong công tác tuyên truyền để thúc đẩy sự phát triển của tỉnh nhà.

N.Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn công tác của tỉnh chúc tết các cơ quan báo, đài