Theo dõi trên

Dự án đường Lê Duẩn, Hùng Vương:  Nhiều hộ chưa giao mặt bằng

31/07/2017, 08:39

BT- Theo Sở Giao thông Vận tải Bình Thuận, đối với dự án đường Lê Duẩn (TP. Phan Thiết), đoạn từ đường Trường Chinh đến đường Lê Hồng Phong có 348 hộ nằm trong khu vực giải tỏa; có 221 hộ đoạn từ đường Trường Chinh đến đường Nguyễn Hội đã nhận tiền và bàn giao mặt bằng, hiện nay lực lượng thi công đang tập trung thi công đoạn này; riêng đoạn từ đường Nguyễn Hội đến đường Lê Hồng Phong có 27 hộ nhận tiền bồi thường, hỗ trợ nhưng chỉ có 15 hộ bàn giao mặt bằng, còn lại 12 hộ chưa thực hiện bàn giao.

Sau khi thị sát cùng sở, ngành liên quan, UBND thành phố Phan Thiết đi kiểm tra thực địa tiến độ các dự án Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam đã yêu cầu các sở, ngành liên quan, UBND thành phố Phan Thiết tiếp tục tập trung đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng đối với các dự án. Riêng dự án đường Hùng Vương (đoạn từ vòng xoay Tôn Đức Thắng đến cầu Hùng Vương), Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đơn vị thi công khẩn trương thi công tại những vị trí đã được bàn giao mặt bằng. Đối với đoạn tuyến trên địa bàn phường Thanh Hải, UBND thành phố Phan Thiết đề nghị Tòa án nhân dân thành phố Phan Thiết sớm có kết luận giải quyết tranh chấp đất của gia đình ông Nguyễn Hộ liên quan với 15 hộ. Theo đó,  tập trung chỉ đạo giải quyết các vướng mắc, vận động các hộ còn lại bàn giao mặt bằng. Liên quan đến dự án đường từ cầu Hùng Vương đến đường ĐT.706B có 273 hộ, 15 tổ chức bị ảnh hưởng, tuy nhiên, đến nay chỉ có 51 hộ dân và 1 tổ chức nhận tiền, bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. Để đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND thành phố Phan Thiết tập trung giải quyết các khó khăn vướng mắc đoạn từ vòng xoay 706B đến Trạm thu phí cũ, đến giữa tháng 8/2017 phải có mặt bằng bàn giao cho đơn vị thi công. 

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án đường Lê Duẩn, Hùng Vương:  Nhiều hộ chưa giao mặt bằng