Theo dõi trên

Du khách quốc tế đón năm mới tại các resort

01/01/2019, 09:31

BTO- Nhằm mang lại cho du khách lưu trú, nhất là khách quốc tế có một không gian ấm cúng để đón chào năm mới 2019. Tối 31/12, hầu hết các resort, cơ sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch tại khu vực Hàm Tiến – Mũi Né, Tiến Thành, Kê Gà… thành phố Phan Thiết, đều tổ chức Chương trình “countdown” (đếm ngược thời khắc giao thừa) Chào đón năm mới 2019 với nhiều hoạt động đặc sắc. Trong kỳ nghỉ tết dương lịch, Bình Thuận đón khoảng 46 nghìn lượt khách, trong đó quốc tế khoảng 11 nghìn lượt.

                                            
   
   
   
   
   
      Du khách đón năm mới tại Villa De Sol resort

Tại khu vực Tiến Thành, Kê Gà không khí Chào năm mới rất hào hứng, sôi động. Hàng ngàn du khách cũng đã có một đêm không ngủ để tiễn biệt năm cũ, đón chào năm mới bình an, hạnh phúc.

Ông Phạm Quang Hậu, Giám đốc điều hành Villa De Sol resort cho biết: từ tháng 11 đến tháng 2/2019, công suất phòng từ đạt từ 90- 100%. Riêng trong dịp Tết dương lịch năm nay, mỗi ngày resort đón khoảng 150 lượt khách, công suất phòng đạt 100% trong 4 ngày liên tiếp. Thị trường khách chủ yếu đến từ Nga (chiếm 40%), Na Uy, Thụy Điển, Hàn Quốc… So với năm ngoái, khách ở mức ổn định, thị trường khách đa dạng hơn… Trong các ngày lễ, giá cả không tăng, ngược lại vẫn được giữ ổn định và theo giá niêm yết trong năm. Để đem lại không khí tươi mới, hiện đại, resort tổ chức chương trình hát múa của ban nhạc người nước ngoài cùng các tiết mục dân gian như: nhảy sạp, múa Chăm, múa dân tộc… do chính nhân viên biểu diễn.

                                     
   
   
   
   
      Tại Pandanus resort, Chương trình Chào năm mới được mở màn bằng các    tiết mục lân sư rồng,hấp dẫn nhiều du khách quốc tế

Du khách Alexandr, đến từ Nga cho biết: Đây là lần đầu tiên chúng tôi đón năm mới mà không có cây thông, không có tuyết. Rất thú vị và ấn tượng khi đón một năm mới sôi động, nhiều tiết mục nghệ thuật phong phú và thực đơn có nhiều món ngon.

Còn ở khu vực Hàm Tiến- Mũi Né, không khí chào đón năm mới hết sức vui tươi, rộn rã, hàng nghìn du khách hân hoan trong thời khắc giao thừa… Các chương trình Chào năm mới được bố trí trong không gian ngoài trời, trang trí lộng lẫy, bắt mắt.

                                     
   
   
   
   
      Thời khắc đón năm mới của du khách tại Hoàng Ngọc resort

Tại Pandanus resort, Chương trình Chào năm mới được mở màn bằng các tiết mục lân sư rồng, biểu diễn văn nghệ của nhóm nhạc Philippines, múa Chăm, múa lửa… Đặc biệt, chương trình còn có không gian ẩm thực với các đặc sản địa phương được chế biến theo phong cách Á, Âu…

Đúng 0 giờ du khách đã cùng nhau đếm ngược thời gian, đón chào khoảnh khắc đầu tiên của năm mới.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách quốc tế đón năm mới tại các resort