Theo dõi trên

Du khách quốc tế tưng bừng đón Tết Tây

02/01/2019, 16:57

 BTO- Trong không khí sôi động chào đón năm mới 2019, hàng ngàn du khách đa quốc tịch tại các khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né, Hàm Thuận Nam… đã có buổi tiệc chào đón năm mới ngoài trời khá thú vị và ý nghĩa.

 Thời điểm Tết dương lịch năm nay, công suất phòng của các cơ sở lưu trú đạt hơn 90%. So với năm trước, lượng khách quốc tế tăng hơn, không chỉ khách Nga trở lại nhiều, mà còn có cả khách đến từ Đức, Anh, Pháp, Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan… Vì vậy, các doanh nghiệp chuẩn bị đón Tết Dương lịch khá chu đáo theo cách riêng cho đêm gala dinner cùng các tiết mục đặc sắc như biểu diễn nghệ thuật múa dân tộc Chăm, trống hội, múa Lân - Sư - Rồng, các trò chơi dân gian… trong không gian đèn hoa rực rỡ, rộn ràng nhạc xuân...

 

Cùng với đó, nhiều món ăn Âu - Á đa đạng như salad trộn, sushi, hải sản nướng trên than hồng… Đặc biệt du khách được thưởng thức những món ăn đặc sản của Bình Thuận và nhâm nhi các loại cocktail, rượu hảo hạng. Nối tiếp chương trình,  thả đèn hoa đăng hình sen với ánh sáng lung linh và hàng ngàn điều ước tốt đẹp sẽ đến trong năm 2018 là tiết mục khá ấn tượng và hết sức thú vị đối với mỗi du khách.

Đúng thời khắc khép lại năm 2018, chào đón năm mới 2019, mọi người hân hoan cùng nâng ly và chúc nhau một năm mới, an khang - thịnh vượng, hòa trong nền nhạc ‘Happy New Year’. Có thể nói rằng, đón năm mới tại Bình Thuận sẽ để lại trong lòng du khách quốc tế một sự gần gũi thân thương như đang đón giao thừa tại quê hương của họ.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách quốc tế tưng bừng đón Tết Tây