Theo dõi trên

Đưa dịch vụ ưu đãi đến với đoàn viên công đoàn

18/10/2017, 08:35

BT- Chăm lo, bảo vệ, quyền và lợi ích cho đoàn viên công đoàn, người lao động là nhiệm vụ luôn được tổ chức công đoàn quan tâm hàng đầu. Vì vậy, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động hướng đến lợi ích của đoàn viên và người lao động. Chương trình ký kết hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh với các đối tác để đưa các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi đến với đoàn viên và người lao động diễn ra gần đây là một hoạt động mới rất thiết thực.

                
      
LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với các    doanh nghiệp để đưa các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi đến với đoàn viên    công đoàn.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Xuân Phối cho biết, thực hiện hoạt động “Năm vì lợi ích của đoàn viên công đoàn” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức ký kết hợp tác với 9 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, sản phẩm thiết yếu với giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ bán hàng với giá ưu đãi giảm ít nhất từ 3% đến 50% trên mức giá niêm yết chính thức cho đoàn viên có thẻ đoàn viên công đoàn và công đoàn cơ sở khi mua các sản phẩm, sử dụng các dịch vụ.

Cụ thể, đoàn viên công đoàn sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi từ chương trình “khách hàng thân thiết” của Sài Gòn – Phan Thiết (CoopMart Bình Thuận) và Ngân hàng Vietinbank Bình Thuận khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu đoàn viên công đoàn, mua hàng giá ưu đãi cùng nhiều hoạt động khác như tích điểm thưởng, tặng quà sinh nhật, quà tết…  Giám đốc CoopMart Bình Thuận Nguyễn Thị Hồng Loan cho biết: “Với mục đích chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, người lao động, CoopMart Bình Thuận hợp tác với Vietinbank phát hành thẻ đoàn viên điện tử tích hợp nhiều tiện ích. Với tấm thẻ này, đoàn viên công đoàn khi tham gia mua sắm tại siêu thị CoopMart không cần thanh toán bằng tiền mặt và được hưởng quyền lợi các chương trình giảm giá ưu đãi, tích điểm thưởng, quà tặng. Ngoài ra, CoopMart Bình Thuận sẽ tổ chức các đợt bán hàng lưu động với chương trình giá ưu đãi ở các khu công nghiệp”.

Cùng với đó, VNPT Bình Thuận cũng cam kết giảm giá 50% dịch vụ đường truyền Internet băng rộng cho các công đoàn cơ sở cùng với các ưu đãi khi sử dụng thuê bao Vinaphone. Công ty Viễn thông MobiFone dành 500 sim ưu đãi đặc biệt cho công nhân, đồng thời cung cấp bộ hòa mạng sim ưu đãi cho công nhân theo từng khu vực địa lý. Công ty cổ phần FPT giảm 5% các sản phẩm dịch vụ; Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Phan Thiết giảm từ 3% - 5%, đoàn viên mua hàng được trả góp không tính lãi trong 6 tháng; Chi nhánh đường sắt Bình Thuận giảm giá vé 5% khi sử dụng dịch vụ đường sắt và từ 7% - 10% giá vé khi mua vé tập thể. Các loại sản phẩm như hải sản, cá khô, nước mắm… sẽ được giảm 10% khi mua hàng tại Công ty TNHH Toàn Hương Phan Thiết, Công ty TNHH MTV Hải sản Phan Thiết…

“LĐLĐ tỉnh sẽ chịu trách nhiệm trong phát hành thẻ, kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng thẻ cũng như hướng dẫn, chỉ đạo các cấp công đoàn phổ biến đến 100% đoàn viên và người lao động trong tỉnh về phúc lợi này. Đồng thời tạo điều kiện để các đối tác thực hiện theo các nội dung đã thỏa thuận, đảm bảo quyền, lợi ích của đoàn viên và người lao động”, ông Nguyễn Xuân Phối cho biết thêm.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đưa dịch vụ ưu đãi đến với đoàn viên công đoàn