Theo dõi trên

Đức Linh: Người tiếp xúc gần với bệnh nhân 65 tiếp tục được theo dõi

19/03/2020, 15:49

BTO- Dù có kết quả âm tính, nhưng nam thanh niên ở khu phố 6, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh vẫn phải tiếp tục được theo dõi, giám sát chặt chẽ về y tế.

                
      UBND huyện Đức Linh họp triển khai công tác phòng chống dịch.

Ông Hồ Phi Long - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đức Linh cho biết, tối qua 18/3, Viện Pasteur Nha Trang đã thông báo thanh niên ở thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh người có tiếp túc gần với bệnh nhân thứ 65 âm tính với Covid – 19 (bệnh nhân thứ 65 bị lây nhiễm chéo từ bệnh nhân 45 và 48). Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn ngành y tế của huyện sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát chặt chẽ nam thanh niên này theo đúng quy định. 

Do lần cuối cùng người này tiếp xúc bệnh nhân 65 vào ngày 8/3 – tức đến hôm nay là hơn 10 ngày nên nếu không có biểu hiện bất thường, thì 4 ngày nữa người này sẽ xuất viện. Sau khi xuất viện, thanh niên này vẫn thuộc đối tượng F1 được theo dõi sức khỏe tại nhà trong thời gian 1 tuần nữa.

 Đối với 9 người, thuộc đối tượng F2 do tiếp xúc gần với nam thanh niên vẫn phải theo dõi sức khỏe tại nhà, hạn chế tiếp xúc với người khác. Trước đó, ngày 8/3 thanh niên này tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 65 được Bộ Y tế công bố vào chiều ngày 17/3.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Người tiếp xúc gần với bệnh nhân 65 tiếp tục được theo dõi