Theo dõi trên

Gần 1.500 trường hợp cách ly tại nhà

30/07/2020, 17:39 - Lượt đọc: 6

BTO- Tính đến chiều 30/7, tổng số người đi từ các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam đến Bình Thuận là 1.499 người. Tất cả đều được các cơ quan y tế theo dõi, giám sát chặt chẽ. Trong đó, 1.488 người cách ly tại nhà và 11 người cách ly tại cơ sở điều trị, với sức khỏe ổn định (3 người tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận, 4 người tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi và 4 người tại Trung tâm Y tế Tánh Linh). Kết quả 31 mẫu xét nghiệm nghi ngờ mắc Covid-19 làm âm tính. Bình Thuận tiếp tục ghi nhận không có thêm ca mắc bệnh trong 139 ngày liên tiếp.

                
Thực hiện xét nghiệm mẫu nghi ngờ mắc    Covid-19 (Ảnh minh họa)

Được biết, các cơ quan chức năng hiện nay đang tiếp tục ra soát, thực hiện khai báo y tế, theo dõi sức khỏe với người nước ngoài, người Việt từ nước ngoài đến lưu trú, người đi từ các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam đến Bình Thuận.

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 của tỉnh nhận định: Việt Nam hiện có 43 ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng. Mặc dù Bình Thuận chưa có ca mắc mới kể từ ngày 12/3 đến nay, nhưng có nguy cơ cao trong tình hình hiện nay. Vì vậy, mỗi người dân phải nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang, rửa tay sạch với xà phòng. Các lực lượng trực tiếp làm công tác phòng chống dịch Covid-19 không chủ quan…

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 1.500 trường hợp cách ly tại nhà