Theo dõi trên

Giáo viên xã Hàm Cần gói bánh chưng gởi miền Trung

23/10/2020, 15:14

BTO- Những ngày qua cùng với nhân dân cả nước hướng về đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, ở một nơi còn khó khăn như xã Hàm Cần (Hàm Thuận Nam), nhưng nơi đây tình người luôn được phát huy từ những việc làm ý nghĩa. Đó là câu chuyện cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Hàm Cần 1 và Hàm Cần 2 cùng nhau góp kinh phí gói bánh chưng để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Đối với các thầy, cô giáo trường Tiểu học Hàm Cần 1 và Hàm Cần 2, những ngày gần đây bên cạnh những giờ dạy học, hơn 40 thầy, cô giáo và người thân của mình đã phân công nhau người thì hái lá, người thì vo nếp, đãi đậu, làm thịt heo... cùng quây quần nhau bên nhau tạo ra những chiếc bánh chưng đầy ắp tình người. Được biết đã có hơn 80 kg nếp, 30 kg đậu xanh và 30 kg thịt heo được chuẩn bị để làm ra gần 600 cái bánh chưng.

                

 Được biết, chuyến xe chở hàng cứu trợ đồng bào miền Trung, trong đó có số bánh chưng do cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Hàm Cần 1 và Hàm Cần 2 gói đã khởi hành. Các thầy, cô lại tiếp tục hành trình “trồng người” và sẽ không quên kể cho các em học sinh nơi đây nghe về câu chuyện của tình người.

Thanh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáo viên xã Hàm Cần gói bánh chưng gởi miền Trung