Theo dõi trên

Góp ý dự thảo chương trình hành động của Tỉnh ủy triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 5

05/07/2017, 08:06

BT- Ngày 4/7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức thảo luận, góp ý các dự thảo chương trình hành động của Tỉnh ủy (khóa XIII) triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa XII). Tham dự có cán bộ chủ chốt của tỉnh, giám đốc các doanh nghiệp có vốn nhà nước chi phối trên địa bàn thành phố Phan Thiết, được chia làm 6 tổ để thảo luận

Các dự thảo chương trình hành động của Tỉnh ủy (khóa XIII) nhằm triển khai thực hiện Nghị quyết số 10, số 11, số 12 ngày 3/6/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về: phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước.

Theo đó, đại biểu các tổ đã tập trung cho ý kiến về kết cấu, bố cục, mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ giải pháp của từng dự thảo. Cụ thể, có đại biểu đề nghị trong chương trình hành động về triển khai thực hiện Nghị quyết số 10, cần đề cập cụ thể những việc, nhiệm vụ đối với một số cơ quan quản lý nhà nước có liên quan trực tiếp đến quá trình thành lập cũng như hoạt động của doanh nghiệp. Cũng có đại biểu đề nghị, nên kết hợp 3 chương trình hành động thành 1 văn bản. Ngoài ra một số đại biểu còn băn khoăn về mục tiêu đối với số lượng các doanh nghiệp sẽ được thành lập cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh trong thời gian tới. Cần chỉnh sửa một số câu, từ trong các chương trình hành động cho phù hợp với chức năng, quyền hạn của tỉnh và phù hợp với nội dung của các nghị quyết.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Góp ý dự thảo chương trình hành động của Tỉnh ủy triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 5